Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Gối dành cho bà bầu, gối bà bầu ôm

Gối ôm dành cho bà bầu là món quà tuyệt vời mà chồng dành cho vợ trong thời kỳ mang bầu. Với thiết kế đặc biệt, chiếc gối ôm này sẽ ôm trọn cơ thể mẹ bầu mang đến cho mẹ bầu giấc ngủ thật sâu và không ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối cho bà bầu 95000, goi cho ba bau
Trong giai đoạn mang thai, các bà bầu rất cần được ngủ nhiều và ngủ sâu. Tuy nhiên, điều khó thật khó khăn khi em bé đang phát triển lớn dần trong bụng. Làm thế nào để bà bầu có được giấc ngủ sâu và hoàn toàn thoải mái? Liệu có 1 loại gối nào dành riêng cho bà bầu?
Từ giai đoạn mang thai thứ 2, bà bầu đã bắt đầu cảm thấy nặng nề với chiếc bụng bầu đang lớn dần lên và rất khó khăn trong việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon. Theo cách thông thường, các bà bầu sẽ dùng những chiếc gối sẵn có ở nhà để nâng đỡ cơ thể hy vọng sẽ có 1 giấc ngủ thoải mái. Nhưng gối thông thường không phải là giải pháp tốt và có thể dẫn đến các vị trí sai lầm trong khi ngủ và hậu quả là đau cơ bắp hoặc cứng cổ vào buổi sáng. 
Các chuyên gia y tế luôn khuyên phụ nữ mang thai khi ngủ nên nằm nghiêng một bên, vì như vậy sẽ giúp cho việc lưu thông máu trong cơ thể được thông suốt. Ngủ nghiêng sẽ ngăn cản việc ở em bé trong tử cung cựa mình làm các bà mẹ thức giấc khi đang ngủ. Và quan trọng hơn, nếu bà mẹ ngủ ngửa thì rất dễ bị đau lưng trong suốt một thời gian dài.
Gối ngủ cho bà bầu hình chữ U là một lựa chọn hoàn hảo vì nó đảm bảo đỡ được cả lưng, bụng, khuỷu chân và đầu cho bà bầu. Không những vậy bà bầu có thể nằm nghiêng, nằm ngửa hoặc ôm đều phù hợp.
 Công dụng:
+ Gối giúp cho phụ nữ trong thời gian mang thai thoải mái khi nằm nghiêng vì được đỡ bụng và kê lưng nên giảm cảm giác đau hay mỏi lưng rất nhiều. Hình lồi lõm bên trong gối vừa với hình dáng mang thai nên có cảm giác thoải mái mà không bị cấn bụng
+ Không chỉ giúp ngủ ngon, gối bà bầu còn giảm thiểu cảm giác đau lưng, bị chuột rút cho bà bầu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nằm ngủ, kẹp gối giữa hai chân; sử dụng gối như một chiếc gối ôm; kê ở lưng..
+ Sau khi không còn mang thai nữa gối còn có tác dụng làm gối đỡ khi cho bé bú hoặc đọc sách giúp giảm cảm giác mỏi lưng khi phải ngồi lâu cho bà mẹ sau sanh

Cấu tạo thường có của gối ngủ dành cho bà bầu:
- Chất liệu:
+ Vỏ gối bằng vải, thường là vải cotton. Lớp vỏ này có thể tháo ra dễ dàng để giặt

+ Vỏ gối trong bọc lớp bông

+ Ruột gối bằng gòn

- Gối được thiết kế dài, dọc theo cơ thể, những đường lượn hợp lý với hình thể của bụng bầu sẽ giúp bà bầu dễ dàng sử dụng mà không cần đến bất kỳ một sự hướng dẫn chi tiết nào.
- Gối được dùng cả sau khi sinh em bé
Kích thước: Dài 1.44m, Rộng 0,75m
- Kiểu dáng: Hình chữ U
Hiện nay Beeshop.vn đang bán 3 loại gối ôm dành cho bà bầu chính: Gối ôm Rio, gối ôm Berry và gối ôm bà bầu Summer (Thương hiệu Mỹ)
Gối ôm dành cho bà bầu Rio và Berry là thương hiệu Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam
Gối gôm Berry: Cấu tạo bằng vải 100% cotton, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bên trong có 1 lớp ruột gối bọc bông 
Có nhiều màu sắc: màu hồng, chấm bi, xanh cốm, xanh dương, tím chấm bi,...

Gối bà bầu BB28, goi danh cho ba bau
Gối ôm dành cho bà bầu Berry

0 nhận xét:

Đăng nhận xét